Monday, January 18, 2010

ขอต้อนรับสู่เวปรวมรูปนักศึกษา


เราได้รวบรวมรูปนักศึกษาที่สวยๆ จริงๆ มารวบรวมไว้เท่านั้น ที่นี่จึงเป็นแกลอรี่เก็บและรวบรวมรูปนักศึกษาที่ดีที่สุด ภาพที่ไม่สวย ไม่ดีเราลบทิ้งหมด ทีมงานของเราจะคัดและเก็บแต่รูปนักศึกษาที่สวยๆ ไว้ให้ดูกันเท่านั้น

และแน่นอนภาพทุกภาพในเวปเรานั้นได้รวบรวมมาจากเวปไซต์ทั้งไทยและเทศ แต่สำหรับส่วนของนักศึกษา ผมคิดว่า95 เปอร์เซนต์มาจากเวปไทย

หมายเหตุ : เวปเราเพียงรวบรวมภาพสวยๆ จริงๆ จากเวปต่างๆ มาเก็บรวมรวมไว้ให้ชมเท่านั้นมิได้มีเจตนา ให้ผู้ใดเสียหายแต่อย่างใด

สำหรับไซต์ที่ท่านอยู่ขณะนี้เป็นไซต์รวมภาพ นักศึกษา หากต้องการดูแนวอื่นสามารถเลือกชมได้ตามลิ้งค์ต่างๆ ในเวปได้เลยครับ

No comments:

Post a Comment